Andre Villas-Boas lên kế hoạch thanh lý Adebayor vào mùa đông

18:28 Thứ ba 01/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Mirror, tiền đạo của Tottenham, Emmanuel Adebayor đang được ban lãnh đạo đội bóng đưa vào danh sách những ngôi sao cần thanh lý ở kỳ CN mùa đông này.

Andre Villas-Boas đã không còn quyến luyến với Adebayor. Ảnh: Internet.

Tiền đạo người Togo đã trở lại tập luyện cùng với Tottenham lần đầu tiên vào ngày hôm qua kể từ sau kỳ nghỉ phép do cái chết của anh trai trước khi mùa giải 2013/2014 bắt đầu.

Adebayor trước đó đã khẳng định rằng sẽ không bao giờ rời khỏi đội bóng phía Bắc thành London, trong khi đó HLV của Tottenham, Andre Villas-Boas đã tiết lộ rằng vào tháng trước ông đã đưa Adebayor lên bàn đàm phán với các đội bóng như Besiktas, Schalke và QPR, đang được cho là rất quan tâm đến việc sở hữu cựu tiền đạo Arsenal và Man City.

Tin đồn về sự bất đồng giữa AVB và Adebayor đã xuất hiện đầy rẫy sau khi HLV người Bồ Đào Nha xác nhận rằng Adebayor sẽ không được tập luyện cùng đội 1 Tottenham.

Tuy nhiên Adebayor đã thông tin lên trang Twitter của mìinh rằng đã trở lại tập luyện cùng với đội hình chính thức của Tottenham vào ngày hôm qua. Hiện tại tiền đạo người Togo đang nhận mức lương khoảng 170.000 bảng/ tuần. Đó chính là nguyên nhân khiến ban lãnh đạo đội bóng đang muốn tống khứ Adebayor khỏi White Hart Lane càng sớm càng tốt khi mặc dù đóng góp hạn chế nhưng Adebayor vẫn đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất câu lạc bộ
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục