Andre Schurrle: Đức sẽ thắng nếu chơi đúng 100% phong độ

23:43 Thứ tư 27/06/2012

Die Mannschaft đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với 4 trận thắng liên tiếp tại Euro 2012 và mang đến một lối chơi tấn công cuốn hút nhưng vẫn rất hiệu quả. Tuy nhiên Andre Schurrle tỏ ra rất cảnh giác với Italia và anh tin rằng chỉ khi nào chơi đúng sức, Đức mới có thể vượt qua đội đoàn quân áo thiên thanh.

aaaa

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Schurrle đã nói với phóng viên của website Liên đoàn bóng đá Đức (German FA): "Trong trận đấu như thế này những khoảnh khắc nhỏ nhoi sẽ là những khoảnh khắc mang tính chất quyết định".

"Tôi đã thấy rằng Italia rất mạnh, cả trong phòng ngự lẫn tấn công họ đều có những cầu thủ rất mạnh mẽ", Schurrle phân tích. "Trong suốt chặng đường vừa qua, Italia đã khiến tôi ngạc nhiên vì tôi đã không nghĩ họ là một ứng cử viên hàng đầu".

Andre Schurrle. Ảnh: Internet.

Nhưng tất nhiên là Schurrle vẫn đặt cửa thắng cho mình và các đồng đội: "Tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ kết thúc trận đấu với một  chiến thắng nếu như thi đấu với 100% phong độ".

Cầu thủ 21 tuổi này cũng cho rằng Pirlo sẽ là 'đối tượng đặc biệt' cần được chú ý nhất bên phía Italia: "Chúng tôi đều biết về tài năng của Pirlo. Chúng tôi biết anh ta muốn thực hiện thành công mọi đường chuyền. Khả năng chuyền bóng của anh ấy rất chính xác và Pirlo biết cụ thể lúc nào thì nên tạo ra chúng".

"Nhiệm vụ của chúng tôi sẽ là gây áp lực lên anh ấy một cách thường xuyên. Trong mọi tình huống, chúng tôi không được phép để cho anh ấy có không gian trống trải bằng bất cứ giá nào"
, Schurrle nhấn mạnh.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục