"Andre muốn chuyển đến Liverpool"

21:09 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên người Brazil, Emmanuel Luiz, Fluminense sẽ bán Andre Trindade cho Liverpool vào kỳ chuyển nhượng tháng 1.

 

Tin đồn về Liverpool và Andre Trindade đã được đưa ra từ lâu, nhưng Fluminense không muốn bán ngôi sao này cho đến tháng Giêng.

Nói chuyện với RedMenTV, Luiz chia sẻ những gì anh biết về vụ Andre: "Fluminense đã nói gì với Liverpool? Họ nói vào tháng 1 giá là 25 triệu euro, được chứ? Đó là những gì họ đã nói với Liverpool. Liverpool cho biết họ sẽ nói chuyện với Fluminense ngay sau khi thị trường hè đóng cửa."

"Andre muốn chuyển đến Liverpool. Tôi không bao giờ tin vào lời nói của cầu thủ, nhưng trong trường hợp này tôi nghĩ đó là một tình huống rõ ràng."

Saudi Arabia phá vỡ chuyển nhượng: Khi Pep, Klopp đều lo lắng - Bóng Đá

 Liverpool vẫn đang săn đuổi các tiền vệ.

Dù vậy, có rất nhiều trận đấu sẽ diễn ra từ nay đến tháng Giêng, và nếu Liverpool không sắp xếp hàng tiền vệ của họ một cách hợp lý cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, họ có thể đã bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu hoặc thậm chí là cuộc đua top 4.

Cuộc đại tu hàng tiền vệ của Jurgen Klopp vẫn đang diễn ra và có khả năng họ sẽ đón thêm tân binh trước khi phiên chợ hè kết thúc.

Thanh Vũ | 20:11 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục