Andre Ayew tỏ tình với Chelsea, Real Madrid và Barcelona

20:30 Thứ hai 07/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao của Marseille, Andre Ayew thừa nhận rất muốn được thi đấu cho một câu lạc bộ lớn như Chelsea hoặc Barcelona trong tương lai.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cầu thủ chạy cánh của Marseille, Andre Ayew đã tiết lộ rằng được chơi cho các câu lạc bộ như Chelsea, Real Madrid hay Barcelona luôn là một mơ ước đối với bản thân mình.

Andre Ayew mơ ước được đầu quân cho Chelsea và Barcelona. Ảnh: Internet.

Tôi có tham vọng để thi đấu ở một nơi có đẳng cấp cao hơn, tôi chỉ mới 23 tuổi. Tôi không cảm thấy tuyệt vọng trong việc rời khỏi câu lạc bộ, tôi đã từng có một giấc mơ là sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Marseille. Nhưng nếu hiện tại có cơ hội để ra đi, tôi nghĩ mình sẽ làm điều đó.”

Tôi đã học được tính kiên nhẫn, tôi biết rằng có rất nhiều câu lạc bộ lớn hơn Marseille. Sự thật là chúng ta đều muốn thi đấu tại Chelsea, Real Madrid hay Barcelona, có biết bao nhiêu cầu thủ tại Pháp sẽ có một giấc mơ giống như tôi hiện tại? Có rất nhiều người và điều đó càng làm tôi thấy trở nên thèm muốn.”

Andre Ayew là con trai của huyền thoại Ghana, Abedi Pele và là người anh trai của người đồng đội Jordan Ayew.. Hiện tại, Andre Ayew đã có được tổng cộng 42 bàn thắng trong 139 lần khoác áo Marseille.

Màn trình diễn tuyệt vời của Andre Ayew đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều CLB tại Premier League, trong đó có cả Liverpool và Newcastle United, cả hai đội bóng này đều đã liên hệ với ngôi sao của Ghana vào tháng trước,

Tuy nhiên hiện tại, Andre Ayew chỉ quan tâm đến Chelsea , Real Madrid và Barcelona nhưng chưa có lời đề nghị nào của các câu lạc bộ này được gửi đến Marseille.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục