Ander Herrera muốn trở thành Sergio Busquets của Man United

18:13 Thứ sáu 03/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Man United, Ander Herrera thừa nhận Sergio Busquets là hình mẫu mà anh đang hướng đến.

Ander Herrera năm nay 27 tuổi, là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu tại Ngoại hạng Anh. Herrera có sở trường là tiền vệ tấn công, nhưng dưới thời HLV Jose Mourinho, anh được bố trí đá tiền vệ trụ và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Ander Herrera muốn trở thành Sergio Busquets của Man United - Bóng Đá

 Herrera là cầu thủ không thể thiếu của Man United.

Dù nhỏ con nhưng Herrera biết cách tranh chấp bóng tốt, anh hoạt động không biết mệt mỏi và có mặt ở mọi điểm nóng, làm tốt nhiệm vụ phòng ngự từ xa lẫn tấn công.

Herrera chia sẻ: "Tôi thích xem những cầu thủ chơi cùng vị trí với tôi. Tôi thích Paul Scholes khi anh ấy còn thi đấu ở Man United. Ở Tây Ban Nha thì tôi thích Xabi Alonso và Xavi Hernandez. Hiện tại, tôi thích xem Sergio Busquets thi đấu. Anh ấy luôn chọn vị trí tốt, biết cách giữ nhịp độ trận đấu và biết xử lý một cách tốt nhất mọi tình huống. Tôi vẫn đang cố gắng cải thiện bản thân theo hình mẫu của anh ấy.

Tôi cảm thấy rất tốt khi được chơi gần với khung thành đối phương. Nhưng tôi cũng luôn sẵn lòng chơi ở vai trò tiền vệ phòng ngự. HLV đã giúp tôi cải thiện đáng kể để đảm nhiệm vị trí này. Tôi luôn đặt lợi ích của đội bóng lên trên hết. Tôi có thể chơi ở vị trí số 6, 8 hoặc 10. Nhưng dù có đá hậu vệ phải cho United thì tôi cũng rất hài lòng. Tôi luôn cố gắng làm những gì tốt nhất cho đội bóng, theo những gì HLV yêu cầu."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Ander Herrera:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:16 03/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục