Ander Herrera muốn đi, M.U chấp nhận bán lỗ

16:57 Chủ nhật 16/11/2014

Ander Herrera muốn rời Old Trafford trong khi M.U sẵn sàng bán lỗ tiền vệ người Tây Ban Nha này.

Tuần trước xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Van Gaal dự định bán Ander Herrera vào mùa đông 2015. Sở dĩ HLV người Hà Lan liệt Ander Herrera vào danh sách thanh lý vào tháng 1 tới là do cựu tiền vệ Bilbao không đáp ứng được chuyên môn của ông.

Ander Herrera đã mất vị trí vào tay Fellaini kể từ khi tuyển thủ Bỉ trở lại sau chấn thương và khó khăn hơn rất nhiều trong việc cạnh tranh suất đá chính khi Michael Carrick trở lại.

Tương lai của Ander Herrera sẽ còn khó khăn hơn rất nhiều nếu M.U mua được 1 trong 3 tiền vệ là Khedira, Strootman hoặc Vidal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Old Trafford, Ander Herrera đã rục rịch kế hoạch ra đi, theo thông tin từ tờ Fichajes của Tây Ban Nha.

Cũng theo Fichajes, M.U sẵn sàng bán lỗ Ander Herrera cho bất cứ đội bóng nào muốn mua cầu thủ TBN này. Cụ thể, Quỷ đỏ chấp nhận để Ander Herrera rời Old Trafford với giá 19 triệu bảng, thấp hơn 9,5 triệu bảng so với số tiền họ bỏ ra mua cựu cầu thủ Bilbao vào hè qua (28,5 triệu bảng).

Từ đầu mùa đến thời điểm này Ander Herrera mới chỉ đá 5 trận cho M.U trên mọi đấu trường.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục