Ancelotti xác nhận tin hú vía của Vinicius

05:31 Chủ nhật 30/04/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Marca, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ tình hình của Vinicius Junior sau trận Almeria.

 

Vinicius trải qua trận đấu bùng nổ trước Almeria khi anh có tình huống kiến tạo giúp Los Blancos giành chiến thắng ấn tượng 4-2 nhờ cú hat-trick của Karim Benzema và một pha lập công đến từ Rodrygo.

Tuy nhiên, xuất hiện một số lo ngại đối với Los Blancos bởi cả Vinicius và Eduardo Camavinga sẽ bị treo giò trong trận đấu La Liga tiếp theo với Real Sociedad do tích đủ số thẻ vàng.

Trên hết, HLV Carlo Ancelotti xác nhận Vinicius đã bị đau trong trận đấu, dẫn đến việc anh được yêu cầu rời sân vào cuối trận. Trích dẫn từ Marca, Ancelotti bày tỏ:

"Vinicius bị một vết thương ở đầu gối nhưng không có gì nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ sẵn sàng cho trận chung kết Copa Del Rey".

Ancelotti xác nhận siêu sao Real Madrid bị va chạm vs Almeria - Bóng Đá

 Ancelotti xác nhận Vinicius bị đau.

"Thực tế là Vinicius luôn bị phạm lỗi. Cậu ấy đã có 10 thẻ vàng nhưng các đối thủ của cậu ấy còn nhận ít hơn thế rất nhiều".

Tin tốt cho Real là chấn thương của Vinicius không nghiêm trọng. HLV người Ý hy vọng cầu thủ 22 tuổi sẽ có mặt ở chung kết Copa Del Rey, đặc biệt là khi anh có đủ thời gian để hồi phục vì sẽ không thi đấu với Sociedad.

Lữ Phong | 05:01 30/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục