Ancelotti xác nhận Coentrao muốn rời Real

08:12 Chủ nhật 18/08/2013

Chuyến hành trình của Fabio Coentrao tại Real đang đi đến những ngày cuối cùng.

Với số tiền chuyển nhượng lên đến 30 triệu euro, thậm chí đắt gấp đôi Ozil, Coentrao từng được xem là một trong những bản hợp đồng đáng kỳ vọng nhất của Real kể từ sau khi đội bóng này chiêu mộ những Benzema - Kaka - Ronaldo.

Fabio Coentrao. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên chỉ sau 2 năm ngắn ngủi, Coentrao đã quyết định nộp đơn xin rời khỏi Bernabeu, và lý do vô cùng đơn giản, đó là anh không còn đủ tự tin để giành lấy một suất đá chính trong đội hình của Kền Kền Trắng, nhất là sau khi đội bóng này vẫn đang rất quyết tâm mua bằng được Bale trong mùa Hè này.

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, HLV Ancelotti cũng đã xác nhận thông tin tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã nộp đơn xin phép ra đi:

"Tình hình vẫn không có gì thay đổi, Coentrao hiện vẫn đang tìm cho mình một đội bóng mới. Anh ấy đã yêu cầu được chúng tôi chấp thuận và xin không ra sân trận đấu tới đây (gặp Real Betis). Có lẽ vào thời điểm này, tất cả những gì anh ấy muốn chỉ là được ra đi. Tuy nhiên tôi xin khẳng định là tất cả các thành viên của Real Madrid vẫn đều mong mỏi Coentrao ở lại”.

Theo giới truyền thông, thì trong thời gian qua Coentrao đã thường xuyên bắt liên lặc với Tottenham, trong khi phái BLĐ của Real cũng đang muốn xem anh như một phần đề nghị hỏi mua Bale.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục