Ancelotti: "Việc Bellingham chưa ghi bàn không phải vấn đề với Real Madrid"

23:46 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti lên tiếng bênh vực Jude Bellingham khi cậu học trò vẫn chưa thể ghi bàn ở mùa giải năm nay.

 Jude Bellingham bước vào mùa giải 2024/25 mà không còn bùng nổ như 1 năm trước đó. Cùng thời điểm này năm ngoái, tiền vệ người Anh đã ghi được 10 bàn thắng cho Los Blancos.

Nhưng mùa giải năm nay, Bellingham vẫn chưa nổ súng. Tiền vệ số 5 đã ra sân 9 trận từ đầu mùa tại La Liga, Champions League và trận tranh Siêu Cúp Châu Âu nhưng bất lực trong việc sút tung lưới đối phương.

Không có được phong độ cao, Bellingham đã phải đối mặt với những chỉ trích. Trong bối cảnh ấy, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng bênh vực cậu học trò trước thềm trận gặp Dortmund ở Champions League.

Bellingham chưa ghi được bàn thắng nào mùa này.

Football Espana dẫn lời chiến lược gia người Italia:

“Tôi hài lòng về màn trình diễn của Bellingham thời gian qua. Cậu ấy làm việc chăm chỉ, chiến đấu cho vị trí của mình và sẵn sàng hy sinh vì đội bóng.

Sự thật là Bellingham tới nay chưa ghi bàn như năm ngoái. Nhưng sự bất ngờ trong màn trình diễn của cậu ấy đến ở năm ngoái chứ không phải năm nay.

1 năm trước, thành tích ghi bàn của Bellingham vượt ngoài mong đợi. Dù chưa thể ghi bàn kể từ đầu mùa nhưng vai trò của cậu ấy vẫn rất lớn.

Việc Bellingham chưa ghi bàn không phải vấn đề. Real Madrid vẫn còn nhiều cái tên chất lượng khác trên hàng công. Những đóng góp của cậu ấy với đội bóng trong thời gian qua còn quan trọng hơn nhiều.”

Thời gian qua, Bellingham được HLV Carlo Ancelotti thường xuyên bố trí đá tiền vệ lệch phải. Theo thông tin mới nhất, thuyền trưởng Real Madrid sẽ dừng thử nghiệm này và để tiền vệ 21 tuổi trở lại vị trí chơi sau lưng tiền đạo thời gian tới.

Phía trước Real Madrid là trận gặp Dortmund tại Champions League. Sau 2 lượt đấu đầu tiên, Los Blancos có 3 điểm với 1 trận thắng và 1 thất bại.

Minh Khuê | 23:46 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục