Ancelotti vẫn tự tin dù thiếu Mbappe

07:52 Chủ nhật 29/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid vẫn sẽ chơi tốt mà không cần Kylian Mbappe.

Với chấn thương đầu gối gặp phải ở trận đấu gần đây, Kylian Mbappe sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách đến sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid thuộc khuôn khổ vòng 8 La Liga.

Carlo Ancelotti khẳng định Real Madrid vẫn sẽ chơi tốt mà không cần Kylian Mbappe.

Dẫu vậy, trái với sự lo lắng của đa phần cổ động viên Real Madrid, huấn luyện viên Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra khá bình thản. Nhà cầm quân người Italia tin rằng "Los Blancos" vẫn sẽ chơi tốt mà không cần tới tuyển thủ Pháp.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: "Vị trí của Bellingham phụ thuộc nhiều vào chiến lược mà chúng tôi muốn thực hiện. Rõ ràng, khi không có Mbappe, mọi chuyện sẽ thay đổi một chút nhưng không nhiều, bởi vì năm ngoái chúng tôi đã quen với việc thi đấu mà không có cậu ấy. Thật tiếc khi cậu ấy không có mặt ở trận đấu này nhưng chúng tôi có thể khắc phục tốt sự vắng mặt của cậu ấy".

Mùa giải năm ngoái, trận thua duy nhất của Real Madrid tại la Liga diễn ra trên sân Wanda Metropolitano. Vì thế, thầy trò Carlo Ancelotti chắc chắn muốn thay đổi kết quả ở trận đấu sắp tới.

Trần Huy Trưởng | 07:52 29/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục