Ancelotti vẫn sẽ có mặt ở Bernabeu mùa tới

19:29 Thứ năm 28/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù bị BLĐ của đội bóng Hoàng Gia TBN đối xử một cách hơi... phũ phàng nhưng vị chiến lược gia người Italia vẫn sẽ có mặt ở Santiago Bernabeu vào mùa giải mới.

Tình yêu của Ancelotti giành cho đội bóng và các CĐV là không phải bàn cãi. Dù bị sa thải, nhưng ông vẫn được lòng của tất cả mọi người ở Madrid. Sau trận đấu cuối cùng của ông trên cương vị HLV của Real hôm thứ bảy vừa rồi, Ancelotti cùng vợ vẫn sẽ ở lại căn hộ của mình ở thủ đô Tây Ban Nha, nhưng là với tư cách hai khách du lịch. Họ sẽ giành thời gian để thăm thú phong cảnh ở Tây Ban Nha, và tận hưởng cuộc sống ở đây.

Ancelotti vẫn sẽ ở lại Bernabeu mùa tới, nhưng là với tư cách... khán giả. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên điều bất ngờ là Ancelotti đã đặt mua vé cả mùa của Real Madrid vào mùa giải sau. Giống như một fan hâm mộ cuồng nhiệt, một Madridista thứ thiệt, ông vẫn sẽ theo dõi đội bóng Hoàng Gia TBN trong vòng hơn một năm nữa.

Đến Real Madrid từ PSG vào mùa hè năm 2013, HLV người Italia đã chiếm được cảm tình của tất cả mọi người ở Real. Từ các CĐV khó tính nhất đến cả những cái tôi lớn, những cầu thủ trong phòng thay đồ. Và việc ông tiếp tục ở lại Bernabeu mùa tới cho dù bị hắt hủi, đã lý giải phần nào vì sao ông được yêu mến đến như vậy.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục