Ancelotti từng rủ trò cũ ở PSG về Madrid

20:35 Thứ năm 23/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ El Mundo Deportivo đưa tin HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid từng nỗ lực chiêu mộ Thiago Motta khoác áo PSG.

Thiago Motta trong màu áo PSG

Ancelotti có mối quan hệ rất tốt với Motta và hiểu rất rõ tiền vệ này nhờ thời gian còn làm việc ở PSG. Chính vì vậy, chiến lược gia người Ý không giấu ý định đưa Motta về sân Bernabeu để dự bị cho Toni Kroos và Luka Modric.

Dù trong tay Ancelotti vẫn còn Illarramendi, Khedira và Lucas Silva, tuy nhiên vị HLV lão làng này lại không tin tưởng các quân bài thay thế. Được biết, Ancelotti từng gọi cho cậu học trò cũ và thăm dò hợp đồng vốn có với PSG.

Và nếu Illarramendi và Khedira rời sân Bernabeu hè này, có khả năng Ancelotti sẽ mời gọi Motta gia nhập Real Madrid. Được biết, hợp đồng của cựu sao Inter Milan và đội bóng Pháp chỉ còn hiệu lực tới 30.06.2016.

Nếu nghiêm túc, khả năng thành công của Real Madrid trong phi vụ này rất cao. Cho tới nay, PSG vẫn chưa có động thái trong việc giữ chân Thiago Motta. Đây là cơ sở để Los Blancos mang tiền vệ người Ý tới Madrid.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục