Ancelotti tôn trọng M.U nhưng chọn ở lại Real Madrid

21:21 Thứ sáu 25/04/2014

(TinTheThao.com) – Trong cuộc phỏng vấn trước trận gặp Osasuna vào cuối tuần này, HLV Carlo Ancelotti đã bác bỏ những tin đồn liên hệ dẫn dắt Manchester United và khẳng định sự tận tụy với đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Khi được phóng viên hỏi về vị trí ghế nóng tại sân Old Trafford, HLV Ancelotti nhã nhặn trả lời: “Tôi đang rất hạnh phúc tại Real Madrid và tôi vinh dự khi được dẫn dắt CLB lớn nhất trên thế giới. Tôi dành nhiều sự tôn trọng cho Man United và lấy làm tiếc vì chuyện xảy ra với David Moyes, nhưng vị trí của tôi là ở tại thành Madrid này”.

Ancelotti tôn trọng M.U nhưng đang tâm huyết xây dựng Real hùng mạnh

Sau đây là chi tiết cuộc phỏng vấn của chiến lược gia người Italia:

P.V: Xin ông cho biết về tình trạng của Cristiano Ronaldo?

Cậu ta đã thi đấu ổn trong suốt trận gặp Bayern. Ronaldo cần thi đấu để duy trì cảm giác bóng và cậu ta sẽ ra sân vào ngày mai.

P.V: Còn tình trạng của Bale thì thế nào thưa ông?

Bale gặp đôi chút vấn đề thể lực. Ngày mai, tôi mới quyết định cho Bale ra sân hoặc dưỡng sức cho trận bán kết giữa tuần sau.

P.V: Dự định của ông cho trận lượt về với Bayern Munich?

Ở một vài trận đấu, sẽ là tốt hơn nếu phòng thủ bằng 2 hay nhiều lớp “tường thành”. Tôi sẽ cân nhắc chiến thuật 4 tiền vệ cho trận đấu này.

P.V: Còn trận đấu với Osasuna sắp diễn ra thì sao, thưa ông?

Chúng tôi sẽ cố phân phối thể lực để thắng tất cả các trận đấu. Trận bán kết với Bayern chi phối chúng tôi khá nhiều. Nhưng đội bóng đã sẵn sàng, sẽ có một vài thay đổi, nhưng không nhiều vì đây cũng là trận đấu quan trọng tại La Liga.

P.V: Xin cám ơn!

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục