Ancelotti tính để Sergio Ramos chơi vị trí không ai ngờ

21:22 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với báo chí, HLV Carlo Ancelotti đã có những tiết lộ rất thú vị trước cuộc đối đầu với Celta Vigo.

Ancelotti tính để Sergio Ramos chơi vị trí không ai ngờ

Còn nhớ khi Real Madrid đánh bại Atletico Madrid, HLV Carlo Ancelotti bất ngờ đôn Sergio Ramos từ trung vệ lên tiền vệ trụ. Động thái này nhằm tạo sự cân bằng trong lối chơi của đội bóng, khi hậu vệ người Tây Ban Nha hoàn thành rất tốt vai trò càn quét ở tuyến giữa. Nhiều người cũng đánh giá rất cao cách dùng người được Ancelotti sử dụng ở trận đấu đó.

Rồi trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ancelotti lại gây sốc khi cho biết ý tưởng của mình trong việc dùng Sergio Ramos như sau: "Gặp Atletico, tôi nghĩ việc để Sergio Ramos đá tiền vệ là quyết định hợp lý vì anh ấy sẽ phát huy được nhiều tố chất. Một ngày nào đó, tôi hứa sẽ dùng cậu ta đá tiền đạo, vị trí cầu thủ này rất thích. Không biết mọi chuyện sẽ ra sao, nhưng cũng đáng thử lắm".

Trước đến nay, HLV Ancelotti rất giỏi trong việc chuyển hoá vị trí các cầu thủ. Ông từng thành công với Seedorf thời còn ở Milan. Và khi tới Real Madrid, những cầu thủ như Toni Kroos, Luka Modric hay Isco đều có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Chính vì vậy, người hâm mộ rất chờ đợi ngày được thấy Ancelotti gây sốc với Sergio Ramos. "Cậu ta có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào", nhà cầm quân người Ý nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục