Ancelotti tiếp tục chính sách trẻ hóa Real: Kaka đi, El Shaarawy đến?

13:29 Thứ tư 26/06/2013

Phải đợi thêm vài tiếng đồng hồ nữa, các madridista mới được chứng kiến lễ ra mắt của tân HLV Carlo Ancelotti. Nhưng dù chưa chính thức đặt chân tới Bernabeu, nhà chiến lược 54 tuổi này vẫn đang thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ về nhân sự tại Real Madrid với điểm nhấn là chiêu mộ những ngôi sao trẻ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Sau khi đạt được thỏa thuận với Isco (Malaga) và xúc tiến đàm phán với Guendogan, mục tiêu tiếp theo của Carlo Ancelotti chính là tiền đạo El Shaarawy của Milan. Thông tin trên vừa được đăng tải trên trang nhất của nhật báo thể thao hàng đầu Italia - Gazzetta dello Sport. Cụ thể hơn, phía Real đã đề nghị dùng tiền mặt các thêm Kaka để thuyết phục Milan nhượng lại tài năng 20 tuổi này. Hiện phía đội chủ sân San Siro vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức.

El Shaarawy

Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này là khá cao. Bởi trên thực tế, El Shaarawy đang nằm trong danh sách cần thanh lý của Rossoneri. Bên cạnh đó, việc được tái ngộ người hùng cũ Kaka cũng khiến BLĐ Milan hài lòng. Dự kiến trong vài ngày tới, đôi bên sẽ có cuộc đàm phán cụ thể về số tiền mà Real phải trả cho Milan và mức lương của Kaka sẽ nhận được tại San Siro. El Shaarawy hiện được định giá vào khoảng 30 triệu euro.

Hoàng Liên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục