Ancelotti thừa nhận: "Real không còn vững chắc như trước"

10:54 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã có những trao đổi đáng chú ý trong cuộc họp báo trước trận gặp Borussia Dortmund.

Phát biểu trước cuộc thư hùng Borussia Dortmund tại Champions League, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Real Madrid hiện không thi đấu với phong độ tối đa, và cả đội đang cố gắng cải thiện màn trình diễn của mình - đặc biệt là ở khả năng phòng ngự.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

“Do thám Dortmund? Bóng đá đã thay đổi. Chúng tôi biết mọi thứ về đối thủ của mình, vì bạn có thể xem tất cả các trận đấu. Tôi có đủ dữ liệu để phân tích đối thủ."

"Rõ ràng là chúng tôi chưa đạt đến mức độ 100%. Đội bóng đã có những kết quả tốt, nhưng chúng tôi phải tiếp tục cải thiện trong khâu tấn công lẫn phòng thủ, và chúng tôi sẽ làm được điều đó."

“Tôi muốn chơi trực diện. Một trận đấu đôi công sẽ rất phù hợp với chúng tôi. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn trước một đối thủ chơi phòng ngự lùi sâu.”

“Chúng tôi đang tập trung vào việc cải thiện khả năng phòng ngự, đó là chìa khóa của mùa giải này. Hiện tại, đội bóng đã trở nên kém vững chắc hơn, nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đưa mọi thứ trở lại như cũ."

Ancelotti biết rõ vấn đề của Real.

“Đúng là đội không để thủng lưới nhiều bàn thua, nhưng đối thủ của chúng tôi lại có cơ hội ghi bàn. Khi chơi vững chắc và chặt chẽ hơn, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội để giành chiến thắng trong các trận đấu."

Cuối tuần qua, Real giành thắng lợi khá nhọc nhằn với cách biệt tối thiểu trong chuyến làm khách đến sân của Celta Vigo, và hiện tại thì họ vẫn đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm kém hơn Barcelona.

Ở vòng đấu kế tiếp, thầy trò Ancelotti sẽ tiếp đón Blaugrana trên sân nhà trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải.

Huỳnh Trung Phong | 10:54 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục