Ancelotti thừa nhận Real đang có vấn đề

05:05 Chủ nhật 08/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Carlo Ancelotti thừa nhận hàng công của Real Madrid gặp vấn đề và ông tự nhận mọi trách nhiệm trong thất bại 0-1 của đội nhà trước Athletic Bilbao.

Tại San Mames, Real Madrid đã gặp vô vàn khó khăn. Ngoại trừ cú sút xa của Gareth Bale, thầy trò HLV Ancelotti đã không làm được gì nhiều trước đội bóng xứ Basque. Aritz Aduriz là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Bilbao giành trọn 3 điểm.

Sau 2 trận không thắng (hòa 1-1 với Villarreal ở sân nhà và thua Bilbao ở sân khách), Real Madrid chỉ còn hơn Barcelona 2 điểm dù đã đá nhiều hơn 1 trận.

"Tôi nghĩ rằng Real Madrid đã rất nỗ lực trong hiệp 2 và chúng tôi đã chơi tấn công trong suốt trận đấu," Carlo Ancelotti nói sau trận đấu.

"Đội bóng có vấn đề đó là thiếu ý tưởng rõ ràng trong tấn công. Chúng tôi chuyền bóng không đủ nhanh và các tiền đạo không có bất cứ cơ hội nào."

"Thật lạ lùng khi nói rằng Real Madrid gặp vấn đề ở hàng công bởi chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng, nhưng đó là sự thật."

"Đội bóng đã chơi kém và tôi phải nhận tất cả trách nhiệm. Dù sao, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu bởi giải đấu này đầy tính cạnh tranh và vẫn còn khá dài."


Real Madrid sẽ tiếp Schalke trong trận đấu ở Champions League ngày thứ Ba tới trước khi trở lại La Liga đụng độ Levante ngày Chủ nhật.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục