Ancelotti thừa nhận 2 vấn đề nhức nhối tại Real

23:29 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trong buổi họp báo mới đây (được tờ Forbes dẫn lời), HLV Carlo Ancelotti đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về tình hình Real Madrid hiện tại.

Real trải qua mùa giải 2023/24 vô cùng thành công khi gặt hái 3 danh hiệu gồm La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha và Champions League.

Bước sang phiên chợ hè 2024, ban lãnh đạo Los Blancos tiếp tục có thêm những sự bổ sung chất lượng cho đội hình khi ký hợp đồng với bộ đôi tiền đạo Kylian Mbappe và Endrick Felipe tuy nhiên trong buổi họp báo mới đây, HLV Ancelotti thừa nhận bản thân vẫn chưa sở hữu những quân bài ưng ý nhất.

“Chúng tôi thường xuyên gặp khó trong các trận đấu là đội kiểm soát bóng nhiều hơn vì không có những cầu thủ xử lý tốt trong không gian hẹp. Chúng tôi tập trung cải thiện hàng phòng ngự, đây là chìa khóa của đội mùa này”, Ancelotti nói.

Ancelotti thể hiện sự lo lắng về Real.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Italy còn ca thán về tình hình thể trạng của các cầu thủ trong bối cảnh lịch thi đấu trên các đấu trường ngày một dày đặc.

Không một cầu thủ nào đạt thể lực sung mãn 100%. Chúng tôi phải chiến đấu nhiều hơn, những áp lực trên hàng công là tốt nhưng chúng tôi thiếu đi sự gắn kết ở trung lộ. Đội bóng chưa thực sự ăn ý”, Ancelotti nói thêm.

Sau khởi đầu chệch choạc, Real dần trở lại quỹ đạo vốn có với hàng loạt kết quả ấn tượng. Cuối tuần qua, Los Blancos tiếp tục duy trì thành tích bất bại tại La Liga mùa này sau 10 vòng đầu khi đánh bại Celta Vigo 1-2, qua đó tiếp tục bám sát đội đầu bảng Barcelona với chỉ 3 điểm kém hơn.

Sau trận đấu trên, CLB hoàng gia Tây Ban Nha sẽ được trở về thánh địa nhà Bernabeu để tiếp đón Borussia Dortmund ở lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Champions League diễn ra rạng sáng thứ 4 tới.

Nguyễn Việt Tùng | 23:29 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục