Ancelotti: "Thà thắng Barcelona còn hơn là thắng Rayo"

06:45 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTờ managingmadrid trích dẫn phát biểu của Carlo Ancelotti, trong đó, vị HLV Real Madrid không quá buồn phiền sau trận hòa 0-0 với Rayo Vallecano.

Trên sân nhà, Real Madrid đã có màn trình diễn vượt trội trước Rayo Vallecano. Họ kiểm soát bóng nhiều, tung ra không ít cú sút, nhưng lại thiếu chính xác để có thể ghi bàn, và đành chấp nhận chia điểm trong trận hòa 0-0.

Ancelotti: “If we had to win one of the two, it’s better to have won vs Barcelona than vs Rayo” - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti không quá buồn phiền khi hòa Rayo.

Phân tích màn trình diễn của Kền kền trắng, HLV Ancelotti cho hay: "Chúng tôi chỉ thiếu một bàn thắng. Tôi nghĩ chúng tôi đã có thái độ và năng lượng tốt, nhưng lại không đạt được kết quả như mong muốn. Chúng tôi đã sút 23 lần và không phải chịu sự uy hiếp nào từ đối phương.

Chúng tôi đã cố gắng bằng mọi cách, với những quả tạt, những đường chuyền xuyên tuyến, nhưng đều không thành công. Tôi nghĩ Real Madrid đã chơi tốt, nhưng đôi khi, bạn không thể ghi bàn. Điều quan trọng là tiếp tục cố gắng cho đến cuối cùng, điều mà chúng tôi đã làm được.

Trong một số trận đấu, Real Madrid có thể thắng dù không xứng đáng và hôm nay, chúng tôi xứng đáng thắng nhưng đã không làm được. 

Nếu chúng tôi phải thắng một trong hai trận, thì thà thắng Barcelona còn hơn là thắng Rayo."

Minh Tuấn | 05:47 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục