Ancelotti: 'Real mất hai điểm nhưng vẫn đứng trên Barca'

11:26 Thứ hai 02/03/2015

Nhà cầm quân người Italy bày tỏ sự thất vọng khi bị Villarreal cầm hòa trên sân nhà nhưng tin đội bóng sẽ sớm trở lại.

HLV Ancelotti trong trận đấu với Villarreal.

"Chúng tôi chơi quá chậm trong hiệp một. Mọi chuyện chỉ cải thiện trong hiệp hai. Nếu các cầu thủ bị đối phương dùng thể lực thì cần vận dụng tốc độ để vượt qua", Ancelotti nói về trận hòa 1-1 với Villarreal ở vòng 25 tối 1/3. "Đội bóng vẫn đang cải thiện. Trận này chúng tôi mất hai điểm nhưng thực tế vẫn hơn đội xếp sau (Barca) hai điểm".

Real bị cầm hòa trên sân Bernabeu dù có bàn mở tỷ số nhờ công Ronaldo trên chấm phạt đền. Gerard Moreno là người mang về một điểm cho Villarreal với cú sút chìm đánh bại Casillas. Trận hòa này khiến Real chỉ còn hơn Barca đúng hai điểm khi mùa giải La Liga còn 13 vòng đấu nữa.

Villarreal đã có trận đấu tốt khi phòng ngự chặt chẽ và không cho cầu thủ Real nhiều khoảng trống để dứt điểm. Trung vệ Real Pepe thừa nhận gần như bất lực để vượt qua hàng thủ đông người của đội khách.

"Chúng tôi muốn thắng nhưng Villarreal đã chiến đấu và sẵn sàng lăn xả ra sân", ngôi sao Bồ Đào Nha nói. "Chúng tôi sử dụng nhiều đường căng ngang nhưng hai lớp phòng ngự bốn người của họ khiến mọi chuyện gần như bất khả thi. Real chơi hết mình nhưng đối thủ là một đội bóng rất chất lượng. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn đang đầu bảng và sẽ nỗ lực tới cùng".

Real sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Athletic Bilbao ở vòng 26 La Liga. Trong khi đó Barca chỉ phải tiếp đối thủ nhẹ ký Rayo Vallecano trên sân nhà Nou Camp.

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục