Ancelotti ra đòn giáng mạnh với Guler

20:24 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnTờ Diario SPORT mới đây đã có những tiết lộ về kế hoạch sử dụng nhân sự của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid thời gian tới.

Cuối tuần qua, Real trải qua trận thắng thứ 2 liên tiếp khi đánh bại Celta Vigo trên sân khách thuộc khuôn khổ vòng 10 La Liga, qua đó tiếp tục bám sát đội đầu bảng Barcelona với 3 điểm ít hơn (24 và 27).

Tuy nhiên tuần này, Los Blancos sẽ liên tiếp đối mặt với 2 thử thách lớn lần lượt với Borussia Dortmund và Barca được coi có thể định đoạt thành bại của đội chủ sân Santiago Bernabeu ở các đấu trường Champions League cũng như La Liga mùa này.

Chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu cam go nhưng HLV Ancelotti không có được sự phục vụ của hàng loạt trụ cột quan trọng. Bên cạnh cơn khủng hoảng lực lượng nơi hàng thủ, tuyến giữa CLB hoàng gia Tây Ban Nha cũng đón nhận tổn thất nặng nề với vấn đề thể trạng Brahim Diaz.

Những tưởng chấn thương của Diaz trên trở thành cơ hội không thể tốt hơn để sao trẻ Arda Guler, người luôn bị hạn chế thời gian ra sân kể từ khi gia nhập Real hè năm ngoái, chứng minh năng lực với Ancelotti nhưng theo nguồn tin mới đây từ Diario SPORT, chiến lược gia người Italy không hề có kế hoạch sử dụng Guler ở 2 trận đấu trên.

Guler (áo trắng) chưa chiếm được niềm tin từ Ancelotti (áo đen).

Nhà cầm quân 65 tuổi muốn ưu tiên sử dụng những tiền vệ giàu kinh nghiệm, đã chứng minh được đẳng cấp, trên hết là sở hữu thể lực dồi dào cũng như có khả năng phòng ngự từ xa tốt để hỗ trợ bộ tứ vệ thay vì tung vào sân 1 cầu thủ có thiên hướng tấn công và luôn tỏ ra thua kém ở các pha tranh chấp tay đôi như Guler.

Từ đầu mùa, Guler ra sân tổng cộng 9 trận trên mọi đấu trường nhưng chỉ 3 lần trong số này, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ được xếp đá chính.

Nguyễn Việt Tùng | 20:24 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục