Ancelotti quyết cùng Real Madrid vô địch FIFA Club World Cup

18:49 Thứ bảy 13/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Carlo Ancelotti khẳng định quyết tâm vô địch FIFA Club World Cup cùng Real Madrid sau trận thắng đậm 4-1 trước Almeria.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã kéo dài được thành tích thắng liên tiếp lên con số 20 trận. Cú đúp của Ronaldo cùng các bàn thắng của Isco và Bale đã giúp Kền kền thắng đậm đà Almeria 4-1.

Ronaldo và các động đội đang có phong độ cao. Ảnh: Internet.

Sau trận thắng Real sẽ ngay lập tức đến Morocco để tham dự giải đấu FIFA Club World Cup. Đối thủ của đoàn quân Ancelotti ở bán kết sẽ được xác định ở cặp đấu giữa Cruz Azul và Western Sydney Wanderers. HLV người Ý không hề che giấu ý định vô địch giải đấu này.

"Chúng tôi kết thúc năm với một trí rất tốt ở đấu trường quốc nội. Giờ là lúc tập trung cho Club World Cup. Chúng tôi phải giành được chiến thắng".

"Nếu xem đội bóng của tôi là một lớp học, chắc chắn họ sẽ có được một điểm số rất cao. Real luôn đặt mục tiêu vô địch ở mọi giải đấu tham dự. Không khí trong phòng thay đồ đang rất tuyệt vời và chúng tôi sẽ đến Morocco để vô địch".


Real được mặc định là ƯCV sáng giá nhất cho chức vô địch FIFA Club World Cup năm nay và đoàn quân của HLV Ancelotti đang rất muốn kéo dài chuỗi thành tích thắng trận khi đang có phong độ hủy diệt vào lúc này.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục