Ancelotti phủ nhận rạn nứt giữa Bale và Ronaldo

05:20 Chủ nhật 11/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Thầy trò Ancelotti đã có chiến thắng đầu tiên trong năm 2015 khi đánh bại Espanyol nhưng điểm nhấn chú ý lại là mối quan hệ giữa Ronaldo và Bale sau trận đấu.

Ancelotti phủ nhận Ronaldo và Bale có mâu thuẫn

Trong chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Espanyol, Bale đã ghi một siêu phẩm tuyệt đẹp, còn Ronaldo vẫn chưa thể có bàn nào trong năm mới. Lẽ ra ngôi sao xứ Wales phải tập trung toàn lực kiến tạo cho CR7 lập công thay vì tự mình phung phí cơ hội.

Fan hâm mộ tại Bernabeu đều ủng hộ Cristiano Ronaldo hết mình để anh có bàn thắng, tất nhiên, khi đó, trong mắt họ thì Bale là một tội đồ ích kỉ đáng ghét. Lo sợ tin đồn không hay về 2 ngôi sao sáng nhất đội bóng, HLV trưởng Ancelotti đã phải nói về vấn đề này ngay khi trả lời phỏng vấn sau trận:

“Bale đã có trận đấu tốt. Cậu ấy ghi 1 bàn, góp công cả bàn mở tỉ số… nhưng sau đó các fan đòi hỏi cậu ấy phải chuyền cho Cristiano. Các cầu thủ tấn công thường cố gắng ghi bàn khi đối mặt thủ môn, cần thông cảm mỗi khi có ai đó ích kỉ, chúng tôi sẽ sửa sai điều này. Mọi người thường yêu cầu rất cao với các trụ cột quan trọng và Bale là một trong số đó”.

Ronaldo tỏ rõ thái độ không hài lòng với sự ích kỉ của Bale

 

“Mối quan hệ giữa họ (Bale và Ronaldo) và tất cả mọi người đều rất tốt. Chúng tôi đều thi đấu vì bàn thắng của toàn đội, giúp Real Madrid bảo vệ ngôi đầu. Tôi không cần nói thêm về vấn đề này nữa”.

Được biết, trong những trận đấu đầu mùa, sao trẻ mới lên đội một Alvaro Medran cũng từng ích kỉ khi đối mặt thủ môn mà không chịu chuyền cho Ronaldo. Phản ứng khi đó của ngôi sao người Bồ là rất dữ dội, và Medran đã không còn được trao cơ hội nhiều kể từ sau lần phạm tội tày đình đó.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục