Ancelotti nhắm người cũ Real Madrid về thay Lewandowski

22:10 Thứ tư 23/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Carlo Ancelotti đang muốn biến Gonzalo Higuain thành bản hợp đồng đầu tiên khi ông chuyển đến Bayern Munich.

Ancelotti vừa đồng ý thay thế Pep Guardiola để dẫn dắt Bayern Munich từ mùa giải 2015/16. Ngay từ lúc này, cựu HLV Real Madrid đã lên kế hoạch lực lượng cho đội bóng mới. Cầu thủ đầu tiên ông nhắm đến là Gonzalo Higuain, tiền đạo đang toả sáng trong màu áo Napoli.

Ancelotti muốn đưa Higuain về Bayern. Ảnh: Internet.

Đây được xem là sự thay thế chất lượng nếu Lewandowski chia tay Allianz Arena. Chân sút người Ba Lan đang được Real Madrid và Man Utd tích cực theo đuổi và không loại trừ khả năng anh sẽ rời Bayern.

Trong mùa giải này, Higuain đã ghi 18 bàn thắng sau 21 trận, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Anh là nhân tố chủ chốt đưa Napoli góp mặt trong top 3 Serie A (chỉ kém đội đầu bảng Inter 1 điểm) và vào đến tứ kết Coppa Italia. Higuain chuyển đến Napoli từ Real Madrid vào mùa hè 2013 và trở thành chân sút số 1 Napoli suốt ba mùa giải qua.

Không dễ để đội bóng Italia nhả người, nhưng với tiềm lực tài chính cùng danh tiếng của mình, Bayern hoàn toàn đủ tự tin để đưa người cũ Real về Allianz Arena.

Hoài Bình | 21:45 23/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục