Ancelotti muốn cuỗm lấy siêu tiền vệ giá 62 triệu vào hè 2025

20:16 Thứ năm 05/09/2024

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti ấp ủ tham vọng nâng cấp hàng tiền vệ của Real Madrid bằng một ngôi sao hàng đầu vào hè năm sau.

Có một số cầu thủ đã chơi cho cả Manchester City và Real Madrid. Những cầu thủ như Brahim Diaz, Danilo, Nicolas Anelka, Steve McManaman, Emmanuel Adebayor, Javi Garcia và Jose Angel Pozo đều từng chơi cho cả hai câu lạc bộ.

Gần đây nhất, Danilo ký hợp đồng với Man City City vào năm 2017 từ thủ đô Tây Ban Nha trước khi bị bán vào năm 2019. Diaz cũng gia nhập Los Blancos cùng năm đó.

Tuy nhiên, các cầu thủ tại Manchester, đặc biệt là dưới thời Pep Guardiola, dường như không thể bị chạm tới ngay cả đối với những câu lạc bộ có tầm vóc như nhà ĐKVĐ Champions League. Nhưng Real Madrid dường như luôn tự tin có thể ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào trên thế giới. Gã khổng lồ Tây Ban Nha là một trong những, nếu không muốn nói là, câu lạc bộ lớn nhất và họ luôn sẵn sàng như chào đón một số tên tuổi nổi tiếng nhất thuộc làng túc cầu.

Haaland và Rodri là 2 ngôi sao Man City thu hút Real.

Manchester City có một số cầu thủ chắc chắn thu hút Real. Một trong số đó là Erling Haaland, vì họ vẫn thiếu một trung phong đích thực tại Bernabeu. Tuy nhiên, với những cầu thủ như Kylian Mbappe, Vinicius Jr, Rodrygo và Jude Bellingham trong tay, Los Blancos sẽ phải loại bỏ một tên tuổi lớn nếu họ cân nhắc giành chữ ký của Haaland.

Ngoài Haaland, Real có vẻ như đã để mắt tới một cầu thủ. Theo báo cáo của AS, Rodri được Real Madrid coi là "mục tiêu hàng đầu" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2025. Anh là một cầu thủ mà cả Carlo Ancelotti và tuyển trạch viên trưởng Juni Calafat đều mơ ước được ký hợp đồng, ngay cả khi nhà vô địch EURO 2024 có mức giá hơn 62 triệu bảng.

Nhà ĐKVĐ La Liga được cho là đang tìm kiếm tiền vệ thay thế Toni Kroos và họ đã chọn Rodri làm người kế nhiệm. Tuy nhiên, Real sẽ không nghiêm túc xem xét việc chiêu mộ cầu thủ được trả lương 220.000 bảng Anh một tuần cho đến cuối mùa giải. Điều này mở ra thêm thời gian cho Man City đàm phán gia hạn với Rodri.

Bản báo cáo khẳng định Rodri không loại trừ khả năng gia hạn hợp đồng đến sau năm 2027. Được biết, sau khi mùa giải 2024/2025 kết thúc, cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ chỉ còn hai năm hợp đồng với CLB chủ quản. Trong trường hợp ngôi sao Tây Ban Nha quyết định rời Man City, họ sẽ buộc phải để anh ta và kiếm một khoản phí khổng lồ từ.

Ancelotti muốn Rodri thay Kroos.

Do đó, một trong những ưu tiên hàng đầu của đại diện Premier League là đảm bảo Rodri ký gia hạn hợp đồng. Song, đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng sau khi Rodri đã no nê danh hiệu tại Man City. cũng có thông tin cho rằng tiền vệ sinh năm 1996 sẽ sẵn sàng trở về quê hương Madrid, đặc biệt là nếu Pep Guardiola rời City sau khi hợp đồng của ông hết hạn vào năm 2025.

Mặc dù cầu thủ 28 tuổi luôn hết lòng cống hiến cho Man City, nhưng sẽ là rủi ro nếu tương lai lâu dài của anh không được giải quyết vào cuối mùa giải.

Lữ Hoàng Phong | 20:16 05/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục