Ancelotti: Motta và Pirlo là bộ đôi hoàn hảo cho tuyển Italia

20:02 Thứ sáu 08/06/2012

Carlo Ancelotti thừa nhận rằng HLV tuyển Italy Cesare Prandelli đã may mắn khi có cả Andrea Pirlo và Thiago Motta trong đội hình của mình.

Pirlo từng là học trò của Ancelotti khi còn ở AC Milan. Trong khi đó, hiện tại, Ancelotti đang dẫn dắt PSG, đội bóng mà Thiago Motta đang thi đấu đầy ấn tượng. Khỏi phải nói nhiều về Pirlo, chân chuyền tuyệt vời và với phong cách chơi bóng đầy hào hoa của tuyển Italia cũng như CLB Juventus. Motta tuy thầm lặng hơn nhưng là cầu thủ chủ lực của Inter Milan giành cú ăn ba lịch sử mùa bóng 2010.
 
"Nếu Thiago Motta ở Milan khi tôi còn ở đó, tôi sẽ luôn luôn sử dụng cậu ấy cùng Andrea Pirlo," Anelotti nói với Corriere Dello Sport.

"Quyết định của Cesare Prandeli là hoàn hảo. Thiago có thể chơi ở bất cứ nơi nào trên hàng tiền vệ, bao gồm cả bên trái một cầu thủ trung tâm như Pirlo."

"Motta đã mang sự thông minh, cá tính, kinh nghiệm và khát vọng giành chiến thắng của mình đến PSG. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và là sự lựa chọn tuyệt vời trên hàng tiền vệ."

HLV Ancelotti cũng bày tỏ niềm tin vào khả năng Italia sẽ lọt vào chung kết dù ở vòng bảng, họ phải đối mặt với cái tên Tây Ban Nha, ĐKVĐ thế giới và Euro.

"Italia có thể vào đến chung kết nếu mọi thứ đi đúng hướng. Chúng tôi sẽ không bắt đầu trận đấu với Tây Ban Nha như một kẻ chịu trận. Tôi biết mọi thứ sẽ kết thúc như thế này: 'Họ giữ bóng, và rồi chúng tôi sẽ khiến họ ôm hận."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục