Ancelotti: "Một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới"

14:16 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được đăng tải trên Onefootball, chiến lược gia người Ý đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh chiến thắng của Real Madrid.

 

HLV Carlo Ancelotti khẳng định, trận thắng Union Berlin đã diễn ra theo đúng kế hoạch mà Real Madrid lên sẵn. Đồng thời, ông còn báo tin mừng cho các CĐV Los Blancos về thời điểm Vinicius Junior tái xuất.

Chiến lược gia người Ý cho biết:

"Đây là cách trận đấu đã được lên kế hoạch. Thật khó khăn khi Union Berlin đã phòng ngự rất tốt. Họ không cho phép chúng tôi có khoảng trống giữa các tuyến. Lẽ ra, chúng tôi đã có thể ghi bàn sớm hơn, nhưng ghi bàn vào phút cuối cũng rất quan trọng. Toàn đội đã cống hiến hết mình cho đến phút cuối cùng.”

Carlo Ancelotti lên tiếng về khả năng Real đón tân binh - Bóng Đá

 Ancelotti hài lòng với các học trò. 

“Ý tưởng là phải kiên nhẫn, và chúng tôi đã quá kiên nhẫn. Đây là kiểu trận đấu mà bạn có thể gọi là một cái bẫy, điều quan trọng là phải ngăn chặn các đợt phản công."

"Chúng tôi đã thay đổi một số thứ trong giờ nghỉ hiệp một. Hiệp hai trở nên tốt hơn vì đối thủ đã ít gây áp lực hơn cho chúng tôi. Trong hiệp hai, sức mạnh của họ giảm đi một chút, chúng tôi có nhiều khoảng trống và cơ hội hơn."

"Vinicius là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy tạo nên sự khác biệt. Vinicius sẽ trở lại vào thứ Tư tuần sau. Chúng ta sẽ chờ xem liệu cậu ấy có kịp ra sân vào Chủ nhật hay không."

Huỳnh Phong | 13:18 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục