Ancelotti mất 4 trụ cột

11:14 Thứ bảy 23/11/2013

Theo thông tin từ tờ AS, Real Madrid đã chính thức xác nhận việc 4 cầu thủ Varane, Coentrao, Di Maria và Khedira sẽ không thể thi đấu trong trận gặp Almeria vì lý do thể lực.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Di Maria vừa trải qua 2 trận đấu giao hữu cùng Argentina trên đất Mỹ. Cầu thủ chạy cánh của “Kền kền trắng” đã thi đấu đủ 180 phút trước Ecuador tại New Jersey và Bosnia tại St Louis. Di Maria đã tập luyện bình thường khi mới trở lại tập trung CLB, thế nhưng vào ngày sát trận đấu anh đã phải vào phòng tập thể lực riêng khi có những dấu hiệu quá tải.

Raphael Varane

Varane chỉ phải chơi trận lượt về play-off với Ukraine. Thế nhưng theo các bác sỹ của Real Madrid, trung vệ này đã tái phát chấn thương viêm đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu để kiểm tra mức độ nghiêm trọng. Với chấn thương của Varane, cặp trung vệ chính thức của Real Madrid chắc chắn sẽ là Pepe và Ramos.

Trường hợp của hai cầu thủ Khedira và Coentrao đã được thông báo từ trước đó. Coentrao đã tái phát chấn thương gân khoeo trong trận đấu trên sân Thụy Điển, trong khi Khedira sẽ phải nghỉ đến hết mùa giải do đứt dây chằng đầu gối trong trận giao hữu giữa Đức và Italia.

Với hàng loạt những chấn thương, Ancelotti chỉ còn đúng 5 hậu vệ trong đội hình đến Almeria, đó là Pepe, Ramos, Carvajal, Arbeloa và Nacho.

Thụy Miên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục