Ancelotti mang BBC "dọa" Schalke

22:26 Thứ tư 26/02/2014

HLV Ancelotti xác nhận rằng Benzema, Bale và C.Ronaldo sẽ xung trận ngay từ đầu trong chuyến làm khách tại Schalke.

Mặc dù không tiết lộ đội hình xuất phát của Real trước Schalke nhưng HLV Ancelotti đã chẳng ngần ngại xác nhận các vị trí trên hàng công. "Vâng, Bale sẽ ra sân. Đó là phương án tốt và mang lại nhiều hi vọng. Benzema cũng vậy. Cậu ấy có phong độ khá tốt gần đây. Ronaldo sẽ trở lại sau án treo giò. Tất cả đều sẵn sàng", HLV Ancelotti nói.

Benzema, Bale và C.Ronaldo (viết tắt BBC) đã không chơi cạnh nhau kể từ ngày 25/1 trong chiến thắng 2-0 trước Granada. Việc bộ ba này tái hợp vào rạng sáng mai trên sân Veltins-Arena là lời cảnh báo cho hàng thủ Schalke. Nên nhớ, bộ ba BBC đã ghi tổng cộng 64 bàn trên mọi mặt trận mùa 2013/14 cho Real, tức nhiều hơn cả đội Schalke vốn mới có 57 bàn.

Đợi BBC tỏa sáng

Trong số 64 bàn, Ronaldo góp nhiều nhất với 34 bàn, Benzema có 18 bàn còn Bale là 12 bàn. Ngoài số bàn thắng khủng ấy, tam tấu của Real còn có tới 33 lần kiến tạo cho các đồng đội lập công ở mùa này. Thêm một thống kê khác, BBC đã đá chính cùng nhau 13 trận mùa này và Real ghi được 39 bàn, đạt hiệu suất 3 bàn/trận.

"Họ sở hữu những cầu thủ tấn công tuyệt vời. Sẽ là một ngày làm việc vất vả cho tôi và các đồng đội. Chúng tôi phải tập trung nếu không sẽ trả giá", hậu vệ Santana nói.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục