Ancelotti: "Lần gần nhất thua Barca 0-4, chúng tôi đã vô địch Champions League"

06:47 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Los Blancos đã đưa ra những nhận định đáng chú ý trong cuộc họp báo sau trận thua Barcelona.

Trao đổi sau thất bại muối mặt dưới tay Barcelona, HLV Carlo Ancelotti khẳng định, Real Madrid sẽ học hỏi từ trận thua này và tiếp tục chiến đấu vì danh hiệu trong mùa giải năm nay. Thuyền trưởng của Los Blancos chia sẻ:

"Đó là một kết quả khó chấp nhận, nhưng chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu. Đội bóng không được phép vứt bỏ bất cứ thứ gì. Mùa giải còn dài, và chúng tôi phải rút kinh nghiệm từ thất bại này."

"Kết quả không phản ánh những gì chúng ta thấy trên sân. Barca xứng đáng giành chiến thắng vì sự hiệu quả mà họ có được.*

Ancelotti vẫn lạc quan về tình hình hiện tại.

“Tự phê bình một chút cũng tốt, nhưng không nên vứt mọi thứ vào sọt rác. Nếu tôi không nhầm, tôi đã gắn bó với bóng đá 48 năm và trong hiệp một, đội bóng đã chơi tốt."

"Trận thua hôm nay khác với thất bại trước Lille. Chúng tôi phải thức tỉnh và tiếp tục chiến đấu. Chúng tôi đã mạo hiểm khi tỷ số là 0-2, và họ đã tận dụng được lợi thế đó. Họ có được sự tự tin, còn chúng tôi đã đánh mất nó."

"Chúng tôi sẽ tiếp tục cạnh tranh và chiến đấu trong mùa giải năm nay, như những gì cả đội đã làm ở mùa trước. Lần gần nhất họ đánh bại chúng tôi 0-4, chúng tôi đã vô địch La LigaChampions League."

Sau kết quả này, Real đã bị Barca bỏ xa 6 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Ở vòng đấu kế tiếp, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti sẽ có chuyến hành quân đến sân của Valencia.

Huỳnh Trung Phong | 06:47 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục