Ancelotti khẳng định điều chắc nịch về Mbappe

07:53 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với cánh truyền thông, thuyền trưởng người Italia đặt trọn niềm tin vào cậu học trò.

Kylian Mbappe trải qua quãng thời gian đầy sóng gió. Tiền đạo người Pháp nhận phải nhiều chỉ trích khi anh rút lui khỏi đợt tập trung tháng 10 của Les Bleus. Song song đó, cựu sao PSG dính vào những tin đồn cáo buộc cưỡng hiếp xảy ra ở Stockholm, Thụy Điển.

Sau lịch FIFA Days tháng 10, Mbappe hội quân trở lại cùng Real Madrid. Los Blancos sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà Celta Vigo cuối tuần này.

Chia sẻ với cánh báo chí, HLV Carlo Ancelotti nêu quan điểm: "Mbappe được lên lịch nghỉ ngơi trước đó. Sau đó, các cầu thủ có quyền tự do lựa chọn, làm những gì bản thân muốn".

Mbappe trong màu áo Real Madrid.

"Bản thân tôi đã đến London trong hai ngày và không cần xin phép bất kỳ ai. Chúng tôi không có công ty du lịch nào để tổ chức những chuyến đi nghỉ mát cho các cầu thủ".

"Tôi nói chuyện với họ mỗi ngày. Tôi không nhận thấy Mbappe bị ảnh hưởng bởi các vấn đề bên ngoài sân cỏ. Thay vào đó, cậu ấy tràn đầy nhiệt huyết đóng góp cho đội bóng".

"Về mặt chiến thuật, vai trò của Mbappe không khác quá nhiều so với những trận đấu thời gian qua. Cậu ấy có thể hoán đổi vị trí ở cánh với Vinicius. Chúng tôi chú trọng vào khâu rèn thể lực. Kỳ nghỉ này có ích với Mbappe".

Mbappe sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Celta Vigo. Ít ngày sau đó, Real Madrid tiếp đón Borussia Dortmund trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League.

Anh Nguyễn | 07:53 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục