Ancelotti hết lời khen ngợi Chicharito

06:31 Thứ năm 23/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Carlo Ancelotti tỏ rõ sự hài lòng với những gì Chicharito đã thể hiện trong chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid.

Sau trận hòa 0-0 trên sân khách, nhiệm vụ của Real Madrid trong trận lượt về tứ kết Champions League ở Bernabeu với Atletico Madrid là không nhỏ.

Kền kền trắng đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Atletico. Mãi đến phút 88, đội bóng của Ancelotti mới có được bàn thắng quyết định nhờ công của Chicharito.

"Chicharito luôn là một giải pháp tuyệt vời," Ancelotti nói với nụ cười nở trên môi.

"Chicharito đã chơi thực sự tốt với cường độ lớn. Cậu ấy xứng đáng với bàn thắng của mình khi không được chơi nhiều trong mùa này."

"Khi tôi nói Chicharito ra sân, cậu ấy đã sẵn sàng. Cậu ấy thực sự chuyên nghiệp và tôi hài lòng vì điều đó."


Sau bàn thắng, Chicharito đã khập khiễng rời sân. Và Ancelotti đã lên tiếng trấn an NHM Kền kền trắng: "Không có gì đặc biệt cả. Chicharito hơi mệt mà thôi. Cậu ấy không thường xuyên được chơi trọn 90 phút."

Vị chiến lược gia người Italia khẳng định Real xứng đáng giành chiến thắng: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tốt.Chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu ngày từ đầu. Real không để cho họ có cơ hội để phản công."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục