Ancelotti hả hê khi Real ghi 13 bàn chỉ trong hai trận

01:41 Chủ nhật 21/09/2014

HLV Real Madrid sung sướng ra mặt khi đội bóng hoàng gia hủy diệt chủ nhà Deportivo La Coruna 8-2 ở vòng bốn La Liga hôm qua 20/9.

Trước khi trút mưa bàn thắng vào lưới Deportivo hôm qua, hôm thứ ba 16/9, Real cũng đã nghiền nát Basel bằng tỷ số 5-1 ở lượt trận ra quân Champions League.

Hai chiến thắng liên tiếp, với 13 bàn ghi được, theo Ancelotti, chính là câu trả lời đanh thép và dõng dạc nhất của Real trước cơn bão chỉ trích rút xuống đầu thầy trò ông vì thất bại 1-2 trên sân nhà Bernabeu trong trạn derby Madrid với Atletico Madrid ở vòng 3 La Liga cuối tuần trước.

Ancelotti nhẹ nhõm đi nhiều khi Real trở lại ấn tượng trên con đường chiến thắng. Ảnh: Internet.

"13 bàn thắng ghi được qua hai trận, chỉ trong ít ngày cho thấy chúng tôi phản ứng rất tích cực trước những lời chỉ trích, nhưng đội cần duy trì đà tiến bộ này", ông phát biểu trong men say chiến thắng ở sân Riazor tối thứ bảy.

Hàng công Real, vốn bị chỉ trích dữ dội vì chơi kém hiệu quả khi thua Atletico Madrid, hôm qua cho thấy tất cả sự đáng sợ của một cỗ máy hủy diệt. Ronaldo lập hattrick, Gareth Bale và Chicharito mỗi người có một cú đúp, trong khi bản hợp đồng bom tấn hè này là James Rodriguez cũng kịp góp vui bằng một bàn.

"Real có một dàn cầu thủ đến từ hành tinh khác và phối hợp với nhau rất tốt hôm nay. Đó là vẻ đẹp của bóng đá. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng điều tích cực nhất nằm ở việc chúng tôi đã khắc phục được những vấn đề của đội bóng, chứ không phải điểm số. Mùa giải vẫn còn rất dài", Ancelotti bình luận.

Một chi tiết nữa khiến nhà cầm quân người Italy hài lòng là chất lượng chiều sâu đội ngũ của Real được thể hiện rõ qua việc Chicharito vào thay Bale từ phút 77 và ghi được hai bàn trong thời gian ít ỏi hiện diện trên sân.

Cú đúp vào lưới Deportivo cho thấy Chicharito là giải pháp dự bị chất lượng cho Benzema. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi tăng cường sức mạnh cho đội bóng và những cầu thủ hoàn toàn khỏe mạnh đã giúp ích rất nhiều khi về cuối trận. Asier Illarramendi mang lại sự cân bằng, Chicharito mang lại chiều sâu, trong khi Isco tăng chất lượng lối chơi cho cả đội", Ancelotti chia sẻ thêm.
Phương Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục