Ancelotti dưỡng quân trước "siêu kinh điển"

09:38 Thứ bảy 18/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Để chuẩn bị cho trận "siêu kinh điển" gặp Barcelona vào tuần sau và trước đó là cuộc đối đầu với Liverpool ở Champions League. HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid nhiều khả năng để một số trụ cột nghỉ ngôi ở trận gặp Levante tại La Liga diễn ra vào lúc 21 giờ tối nay (giờ VN).

Theo Reuters, tiền đạo Karim Benzema sẽ không ra sân vì bị cúm. Mùa này, chân sút người Pháp mới ghi được 3 bàn cho Real Madrid, song HLV Ancelotti vẫn đánh giá rất cao tầm quan trọng của cầu thủ này ở đội bóng.

Benzema và Varane có nguy cơ vắng mặt trận gặp Levante

Ngoài Benzema, có khả năng hậu vệ Raphael Varane cũng vắng mặt vì lý do tương tự như người đồng đội. "Benzema và Varane đều bị cúm. Benzema sẽ không thi đấu tối nay, và có thể Varane cũng như vậy", HLV Ancelotti nói trong cuộc họp báo ở Madrid.

Được biết, ông thầy người Ý cũng tiết lộ một số kế hoạch thay thế cho Benzema và Varane khi Real làm khách tới sân của Levante. Cụ thể, Nacho sẽ được chọn đá thay Varane ở hàng thủ, trong khi Chicharito sẽ đảm nhận vai trò trung phong của Benzema.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục