Ancelotti đến, "thiên thần gãy cánh" Kaka tràn trề hy vọng được "hồi sinh"

11:08 Thứ tư 03/07/2013

Tiền vệ kiến tạo Kaka của Real Madrid vừa bày tỏ ý định tiếp tục ở lại và chơi cho Los Blancos, thay vì ra đi để tìm một bến đỗ mới để dưỡng già.

Cầu thủ 31 tuổi từ lâu đã được xem là một món “hàng thải” ở Madrid sau khi anh thất bại trong việc khẳng định giá trị của mình kể từ lúc mới đặt chân đến Santiago Bernabeu từ AC Milan với mức giá “khủng” là 56 triệu bảng vào năm 2009.

Trong những mùa giải gần đây, nhất là mùa rồi, Kaka chỉ được ra sân từ ghế dự bị và phải “ăn cùng mâm” với những cầu thủ già cả và đã hết thời như Ricardo Carvalho hay Michael Essien. Thậm chỉ cả “bom xịt” Luka Modric cũng xếp trên anh sau khi đã kịp toả sáng ở nửa sau mùa giải.

Liệu Kaka sẽ hồi sinh dưới bàn tay HLV Ancelotti? - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cầu thủ đã từng giành được danh hiệu Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Năm của FIFA năm 2007 vẫn không muốn chia tay với Real Madrid và anh vẫn tự tin rằng mình có thể ở lại và chiến đấu cho một vị trí trong đội hình chính thức.

Động lực lớn nhất cho quyết tâm này của anh không gì khác hơn chính là việc cựu HLV ở AC Milan của anh là Carlo Ancelotti vừa cập bến Madrid. Dưới thời HLV người Ý, Kaka đã chơi cực hay và là một trong những tiền vệ công/kiến tạo xuất sắc nhất châu Âu.

“Ý định của tôi là tiếp tục ở lại Real Madrid,” tờ Marca trích lời anh trong một cuộc phỏng vấn từ Trung Quốc. “Tôi vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa.”

“Hơn nữa, tôi còn hợp đồng với Real Madrid. Chúng tôi vừa có một vị HLV mới và khi chúng tôi trở về tập luyện, tôi sẽ gặp và trao đổi cùng ông ấy.”

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục