Ancelotti “đau đầu” vì Isco và James Rodriguez

18:15 Thứ hai 06/04/2015

HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti đang gặp phải tình huống rất khó xử trước trận đấu với Rayo Vallecano đó là loại Isco hay James Rodriguez ra khỏi đội hình chính.

Trong trận đại thắng Granada 9-1, Isco bị treo giò và không thể ra sân. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ có sẵn ở trận gặp Vallecano. Trước đó, Isco chính là tiền vệ có phong độ tốt nhất của Real Madrid trong khoảng thời gian Modric, James chấn thương và Toni Kroos sa sút.

Trong khi đó, Rodriguez đã có sự trở lại đầy ấn tượng sau 2 tháng dính chấn thương. Anh đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn và không ít đường chuyền sáng sủa khác. Chính màn trình diễn quá ấn tượng này của James khiến Ancelotti một phen phải “đau đầu”.

2 trong 3 vị trí trên hàng tiền vệ Real vốn thuộc về Kroos và Modric, vốn không thể xâm phạm bởi 2 cầu thủ này chơi khá thấp và đảm nhiệm luôn cả nhiệm vụ phòng ngự. Suất còn lại là sự cạnh tranh của Isco và James.

Nên nhớ Isco là cầu thủ rất được yêu thích ở Bernabeu hiện nay. Trong quãng thời gian Real khủng hoảng phong độ, tiền vệ nhỏ con này luôn là điểm sáng của họ và được các CĐV hết sức ưu ái. Thậm chí HLV Ancelotti từng bị CĐV la ó khi thay Isco ra sân ở trận đấu với Villarreal hồi đầu tháng 3.

Nhiều khả năng Ancelotti sẽ để James lên ghế dự bị vì tiền vệ này vừa bình phục chấn thương và mật độ 3 ngày 1 trận có vẻ quá nặng với anh. Đây cũng là lý do khả dĩ nhất mà Ancelotti có thể nghĩ ra để giải quyết vấn đề này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục