Ancelotti có thể "buông" Vinicius do thói vô kỷ luật

08:55 Thứ sáu 27/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo SPORT, huấn luyện viên Carlo Ancelotti có thể trì hoãn việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Vinicius Junior do cầu thủ người Brazil không đáng ứng được yêu cầu kỷ luật trên sân.

Carlo Ancelotti đóng vai trò quan trọng trong hành trình vươn tầm của Vinicius, để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Anh hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Quả bóng vàng năm nay, sau khi góp công lớn giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu Champions League và La Liga mùa trước.

Điều này khiến cho vị thế của Vinicius Junior tại sân Santiago Bernabeu sánh ngang với những ngôi sao hàng đầu khác như Kylian Mbappe hay Jude Bellingham.

Trong chiến dịch 2024/25 hiện tại, tuyển thủ Brazil cũng đang có phong độ tốt với 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Vinicius cần phải kiềm chế hơn.

Tuy nhiên, thói vô kỷ luật của anh ở trên sân khiến cho ngay cả huấn luyện viên Carlo Ancelotti cũng không thể bênh vực nổi.

Cụ thể, Vinicius đã trở thành một trong những cầu thủ bị phạt nhiều thẻ vàng nhất tại La Liga mùa này, với tổng cộng 3 chiếc trong 7 trận đấu.

Theo SPORT thì đây có thể là nguyên nhân khiến cho các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Real Madrid và Vinicius Junior không tiến triển nhiều.

Trước đó, chính HLV Ancelotti cũng đã căn dặn toàn đội như sau:

"Các quy tắc đã thay đổi và chúng ta phải làm quen với chúng. Tất cả phải tránh những tình huống tranh cãi không cần thiết. Chúng ta chỉ cần thích nghi với nó, và thế là xong".

Tuy nhiên, có vẻ như Vinicius không để vào tai lời khuyên của ông thầy đáng kính.

Nguyễn Văn Thịnh | 08:55 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục