Ancelotti có sẵn phương án thay thế Tchouameni

23:41 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã có sẵn phương án thay thế cho tiền vệ Aurelien Tchouameni nếu anh không kịp bình phục cho trận gặp Real Sociedad cuối tuần này.

Ngay khi vừa lên tập trung ĐT Pháp đầu tháng 9 vừa qua, Tchouameni sớm chia tay các đồng đội. Tiền vệ của Real Madrid dính chấn thương bàn chân.

Tình hình không quá nghiêm trọng. Nhưng khả năng để cầu thủ người Pháp có thể góp mặt trong trận đấu với Real Sociedad vào cuối tuần này còn đang bỏ ngỏ.

Real Madrid vẫn đang theo dõi sát sao tình hình của Tchouameni để đưa ra quyết định cuối cùng về việc có điền tên anh vào đội hình thi đấu hay không. Trong trường hợp xấu nhất, HLV Carlo Ancelotti đã có sẵn phương án thay thế.

Valverde sẽ đá tiền vệ trụ nếu Tchouameni chưa kịp bình phục chấn thương.

Cụ thể, ông sẽ để Federico Valverde đá tiền vệ trụ. Vị trí mà cầu thủ người Uruguay ưa thích là tiền vệ con thoi. Nhưng trong bối cảnh Real Madrid mất quá nhiều trụ cột, Valverde sẽ phải thi đấu trái sở trường.

Trong 3 trận đấu đầu tiên của Real Madrid ở La Liga mùa này, Valverde và Tchouameni đá cặp tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-2-3-1. Nhưng nhận thấy lối chơi của Los Blancos gặp nhiều vấn đề, HLV Ancelotti cho đội chuyển sang đá 4-3-3. Và Tchouameni đảm nhiệm vị trí thấp nhất nơi hàng tiền vệ.

Ngoài Tchouameni, khả năng trở lại của Jude Bellingham trong trận đấu với Real Sociedad cũng còn đang bỏ ngỏ. Ở chiều ngược lại, Ferland Mendy và Eder Militao đã bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất.

Minh Khuê | 23:41 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục