Ancelotti có 3 phương án thay thế Tchouameni và Camavinga

10:42 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo Diario AS tiết lộ HLV Carlo Ancelotti có vài lựa chọn nhân sự để giải quyết chuyện chấn thương của Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga.

Trong bối cảnh Aurelien Tchouameni phải nghỉ thi đấu vài tuần tới vì chấn thương ở chân, Real Madrid dự kiến thiếu nốt Eduardo Camavinga ở thời gian còn lại của năm 2023. Camavinga bị bong gân dây chằng đầu gối trong buổi tập với ĐT Pháp vào thứ Tư.

Vấn đề của Tchouameni và Camavinga khiến Carlo Ancelotti mất đi hai lựa chọn tiền vệ phòng ngự hàng đầu. Tchouameni là tiền vệ trụ số 1 của Real và Camavinga từng thi đấu thay cựu cầu thủ AS Monaco trong chiến thắng cuối tuần trước Valencia.

Phương án thay Camavinga và Tchouameni - Bóng Đá

 Tchouameni và Camavinga sẽ vắng mặt trong thời gian tới.

Theo Diario AS, ứng cử viên hàng đầu thay thế bộ đôi mang quốc tịch Pháp là Toni Kroos, người nhiều lần chơi ở vị trí tiền vệ lùi sâu cho Real. Điều đó đồng nghĩa Luka Modric lẫn Dani Ceballos có thể được bố trí thi đấu cao hơn Kroos.

Các lựa chọn tiền vệ phòng ngự khác cho Ancelotti bao gồm David Alaba và cầu thủ trẻ Mario Martin, dù Kroos vẫn là lựa chọn hàng đầu giúp HLV Italia khỏa lấp sự thiếu hụt nhân sự. Kroos giờ đây phải giữ thể lực cho đến khi Tchouameni hoặc Camavinga trở lại.

Lữ Phong | 09:44 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục