Ancelotti: "Chúng tôi đã thử mọi cách nhưng không thành công"

09:59 Thứ hai 06/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với ESPN, chiến lược gia người Ý đã đưa ra nhận định xoay quanh cuộc đối đầu Rayo Vallecano.

HLV Carlo Ancelotti khẳng định, Real Madrid vẫn có đủ các ngôi sao tấn công để gây áp lực lên đối phương nếu như Jude Bellingham không ghi bàn. Dù vậy, ông thừa nhận, Los Blancos đã làm đủ mọi cách nhưng vẫn không thể tìm được bàn thắng trước Rayo Vallecano.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

"Chúng tôi có rất nhiều nguồn lực. Hôm nay, chúng tôi đã tạo ra cơ hội với Valverde, Vinicius, Joselu và Rodrygo. Vấn đề chỉ là chúng tôi dứt điểm thiếu hiệu quả."

Ancelotti chưa chốt tương lai ở Real, tuyển Brazil bức xúc ra động thái - Bóng Đá

 Ancelotti cũng "bất lực" trước Rayo.

"Chúng tôi đã thử với những quả tạt, những tình huống chọc khe, thử tấn công trực diện, chúng tôi đã thử mọi cách nhưng không thành công. Mọi người đều biết điều đó có thể xảy ra. Bạn phải giữ vững niềm tin đến phút cuối cùng, và các cầu thủ đã cố gắng đến giây cuối cùng."

"Chúng tôi bị tổn thương bởi kết quả này, nhưng không phải bởi trận đấu. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Đội vẫn đang có một vị trí ổn định trên bảng xếp hạng, chúng tôi đã chơi 7 trận sân khách và 5 trận trên sân nhà, chúng tôi vẫn đang chiến đấu. Chúng tôi cũng đang thi đấu tốt ở Champions League, chẳng có vấn đề gì cả." 

Huỳnh Phong | 09:29 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục