Ancelotti chọn xong trung vệ cần mua cho Real Madrid

06:04 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Defensa Central của Tây Ban Nha, Carlo Ancelotti muốn Real Madrid ký hợp đồng với Alessandro Bastoni từ Inter Milan.

Real Madrid buộc phải hướng đến thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ một trung vệ. Lúc này, Antonio Rudiger, David Alaba và Nacho đều ở độ tuổi 30. Trong khi đó, Nacho đang ở năm cuối cùng trong hợp đồng tại Bernabeu và có thể ra đi theo dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Alaba thì dính chấn thương đầu gối dài hạn.

Carlo Ancelotti wants Real Madrid to sign Alessandro Bastoni - Bóng Đá

 Bastoni được Ancelotti nhắm đến.

Carlo Ancelotti cần một đối tác lâu dài cho Eder Militao. Và Alessandro Bastoni có thể là mục tiêu của Los Blancos khi Carlo Ancelotti muốn sở hữu trung vệ 24 tuổi này.

Bastoni đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A kể từ khi được đưa vào đội một của Inter Milan. Tuyển thủ Ý gắn bó với Nerazzurri từ năm 2017 và là trụ cột của đội bóng kể từ mùa giải 2019/20. Anh đóng vai trò quan trọng giúp Inter vô địch Serie A mùa giải 2020/21. Bastoni cũng là nhân vật quan trọng trong ngôi vô địch EURO 2020 của Ý. 

Bastoni đã ra sân 183 lần cho Inter Milan, ghi 3 bàn thắng và cung cấp 14 đường kiến tạo. Mùa này, anh tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn giúp đội nhà chễm chệ nơi ngôi đầu BXH Serie A.

Minh Tuấn | 05:34 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục