Ancelotti chỉ trích Perez

10:52 Thứ hai 11/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng chỉ trích chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid sau quyết định sa thải Rafa Benitez.

Carlo Ancelotti khó hiểu với quyết định của chủ tịch Perez. Ảnh: Internet.

Ancelotti từng là nạn nhân của thú chơi HLV của ông Perez. Dù giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League ở mùa 2013-14, song, việc "Los Blancos" trắng tay hồi năm ngoái đã khiến Ancelotti mất ghế. Rồi nay, tới phiên Benitez bị sa thải chỉ sau 7 tháng dẫn dắt Real Madrid. Trước quyết định của chủ tịch Perez, Ancelotti lên tiếng chỉ trích người đàn ông quyền lực nhất đội bóng.

"Sau nhiều trận đầu mùa này, Real Madrid vẫn đang chiến đấu giành danh hiệu La Liga và Champions League, song, chủ tịch Perez lại quyết định nói lời tạm biệt với Benitez. Tôi biết công việc của 1 HLV là phải giành được những kết quả tốt. Tôi cũng biết công việc của HLV là chủ đề tạo ra sự tranh luận, nhưng lúc này, tôi không thể hiểu nỗi quyết định của Ngài Perez. Đây mới chỉ là nửa mùa giải," Ancelotti nói.

Trong khi đó, Ancelotti giải thích việc tân HLV Zidane của Real Madrid phải nhận rất nhiều sự hoài nghi là điều có thể hiểu được. Tuy nhiên, ông tin Zidane sẽ trở thành HLV thích hợp của đội bóng.

T.Y | 09:00 11/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục