Ancelotti chê Kaka quá chậm chạp

11:17 Chủ nhật 28/07/2013

Ngôi sao lừng danh một thời người Brazil Kaka đã không thể chen chân vào đội hình của Real Madrid dưới thời Jose Mourinho và anh cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn để lại dấu ấn trong mắt tân HLV Carlo Ancelotti.

Ancelotti chính là người phát hiện ra tài năng của Kaka trong màu áo Sao Paulo và mang anh về San Siro mùa hè năm 2003 với giá vỏn vẹn 7 triệu bảng. Kể từ đó, dưới sự dìu dắt của chiến lược gia Italia, Kaka đã vươn mình từ một tài năng trẻ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, trong lần tái hợp này ở Real Madrid, sẽ không có bất kì sự đãi ngộ đặc biệt nào dành cho Kaka từ ông thầy cũ của mình.

Kaka cần phải cải thiện mình nhiều hơn trong mùa giải mới. Ảnh: Internet

Mới đây, chính Carlo Ancelotti đã lên tiếng rằng Kaka tỏ ra quá chậm chạp và không thể phù hợp với lối chơi tốc độ mà ông sẽ áp dụng cho Real Madrid trong mùa giải mới. Ông cũng nhắc nhở rằng, tiền vệ người Brazil cần tập thêm ngoài giờ để cải thiện tình trạng thể lực cũng như tốc độ của mình nếu như không muốn tiếp tục ngồi dự bị tại Bernabeu.

Phát biểu trên tờ AS, Ancelotti nói rằng: "Kaka luôn được động viên giống như tất cả mọi người ở đây. Tuy nhiên, anh ấy cần có giáo án luyện tập riêng cũng như phải tập thêm nhiều giờ để cải thiện tốc độ. Anh ấy tỏ ra khá chậm trong những tình huống triển khai tấn công. Kaka bắt đầu tập luyện một mình cách đây 2 ngày và chúng ta hãy chờ đợi anh ấy sẽ thể hiện như thế nào trong thời gian sắp tới.

"Ngoài ra, tôi nghĩ rằng, Kaka cũng cần phải nâng cao thể lực và tình trạng sức khỏe của mình. Anh ấy không được thi đấu nhiều trong mùa giải vừa qua và tôi tin rằng Kaka muốn làm được tốt hơn trong mùa giải sắp tới."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục