Ancelotti cân nhắc chuyển sao Real sang vị trí mới

09:31 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng của Real Madrid, Carlo Ancelotti, đang cân nhắc nghiêm túc việc chuyển Eder Militao sang vị trí hậu vệ phải.

Kế hoạch của Real Madrid ở vị trí hậu vệ phải đã trở thành tâm điểm chú ý trong vài ngày qua. Điều này diễn ra sau khi Dani Carvajal bị loại khỏi phần còn lại của mùa giải.

Sau khi rời sân trong trận thắng Villarreal vào cuối tuần, cầu thủ người Tây Ban Nha được chẩn đoán đã bị đứt dây chằng chéo trước. Người thay thế rõ ràng trong đội hình của Carlo Ancelotti là Lucas Vazquez, nhưng vẫn sẽ cần một phương án dự phòng khác.

Ancelotti sẽ phải đưa ra những quyết định ở hàng thủ.

Theo The Athletic, một lựa chọn khác đang được cân nhắc là đưa Eder Militao sang vị trí hậu vệ biên. Trang này cho biết thông tin đã được xác nhận: "Chuyển trung vệ người Brazil Militao ra biên là một lựa chọn khác mà Ancelotti đang cân nhắc."

Mặc dù ưu tiên hàng đầu là duy trì mối quan hệ đối tác phòng ngự ở khu vực trung tâm giữa Militao và Antonio Rudiger, Ancelotti và đội ngũ huấn luyện của ông nhận thức rằng họ có thể cần phải đưa ra thay đổi để thích ứng với hoàn cảnh hiện tại.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:31 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục