Ancelotti: Các cầu thủ sẵn sàng giảm lương nếu được thi đấu ít hơn

13:17 Thứ bảy 21/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc các cầu thủ cần được chơi ít hơn để tránh tình trạng quá tải.

Thể thức mới tại Champions League mùa này nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Ở vòng bảng, các đội phải chơi 8 trận thay vì 6 trận như thể thức cũ.

Những đội bóng phải đá play-off phải thi đấu thêm 2 trận nữa. Như vậy, mỗi đội bóng có thể phải đá tới 10 trận trên đường tiến vào vòng loại trực tiếp.

Nhiều cầu thủ, HLV, đại diện các đội bóng đã lên tiếng phản đối về vấn đề này. HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid là một trong số đó.

Mới đây, chiến lược gia người Italia cho rằng cần có những biện pháp để các cầu thủ cần được thi đấu ít hơn, qua đó tránh tình trạng quá tải và những nguy cơ dính chấn thương.

HLV Carlo Ancelotti cho rằng các cầu thủ cần được chơi ít hơn.

ESPN dẫn lời HLV Ancelotti:

“Mọi thứ sẽ không thể thay đổi ngay trong mùa giải năm nay. Điều quan trọng, cần phải nhìn nhận công bằng về vấn đề này.

FIFA, UEFA hay bất cứ ai có thể nhận ra rằng các cầu thủ cảm thấy mệt mỏi với lịch thi đấu như vậy. Họ cần được thi đấu ít hơn để giảm nguy cơ dính chấn thương.

Tôi nghĩ rằng các cầu thủ cũng muốn như vậy. Họ sẽ chẳng có vấn đề gì với việc bị giảm lương nếu được thi đấu ít trận hơn đâu!

Minh Khuê | 13:17 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục