Ancelotti bất ngờ “mở lối thoát” cho Casillas bắt chính

00:37 Thứ sáu 06/09/2013

Theo tờ Marca, HLV Ancelotti sẽ để Iker Casillas bắt chính trong trận đấu với Galatasaray ở Champions League sắp tới. Nhiều khả năng “thánh” Iker sẽ trấn giữ khung thành của Real Madrid ở giải đấu này.

Trong thời gian qua, HLV Ancelotti vẫn tiếp tục đầy ải Iker Casillas trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia này tỏ ra khá khôn ngoan khi ông không muốn làm mất lòng “thánh” Iker.

Casillas sắp tái xuất trong khung gỗ Real

Bên cạnh việc liên tục “an ủi” người gác đền này, cựu HLV của AC Milan cũng “mở lối thoát” cho Casillas. Theo tờ Marca, ông đã quyết định sẽ để thủ thành này trấn giữ khung gỗ của Real Madrid tại Champions League cũng như cúp Nhà vua. Tất nhiên, Diego Lopez vẫn sẽ được lựa chọn ở La Liga.

Dù sao đây là tín hiệu đáng mừng cho Iker Casillas bởi anh sẽ có cơ hội chứng minh khả năng với ông thày người Italia. Nếu không có gì thay đổi, “thánh” Iker sẽ có trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Ancelotti trong chuyến làm khách tại Thổ Nhĩ Kỳ trước Galatasaray.

Trước đó, vào ngày mai, Casillas sẽ có cơ hội ra sân trong màu áo ĐTQG Tây Ban Nha trong cuộc chiến với Phần Lan ở vòng loại World Cup 2014. Dù vậy, HLV Del Bosque đã từ chối tiết lộ khả năng ra sân của thủ thành này.

Minh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục