Ancelotti bật đèn xanh để Real chiêu mộ Laporte

18:30 Thứ sáu 09/08/2024

TinTheThao.com.vnAS đưa tin rằng huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Real Madrid đã bật đèn xanh cho sự xuất hiện tiềm năng của Aymeric Laporte tại Santiago Bernabeu.

Real Madrid muốn gia cố hàng phòng ngự trong suốt mùa hè, sau khi đã quyết định chia tay Nacho Fernandez và Rafa Marin. Khi quá trình hồi phục chấn thương của David Alaba diễn ra chậm hơn dự kiến, Ancelotti chỉ còn Antonio Rudiger và Eder Militao là những hậu vệ hàng đầu của mình.

Aymeric Laporte muốn trở lại châu Âu chơi bóng.

Leny Yoro đã được Los Blancos nhắm đến nhưng hậu vệ này đã chọn gia nhập Manchester United trong khi Jesus Vallejo đang phải đối mặt với các vấn đề về thể lực.

Theo AS, HLV Carlo Ancelotti đã bật đèn xanh cho khả năng ký hợp đồng với Aymeric Laporte, người hiện đang chơi cho Al Nassr ở Ả Rập Saudi.

Về phần mình, Laporte được cho là sẵn sàng trở lại châu Âu và gia nhập Real Madrid.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để thực hiện động thái này vì Real Madrid không muốn trả bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào để ký hợp đồng với Laporte và do đó, cầu thủ 30 tuổi này phải đảm bảo chấm dứt hợp đồng của mình tại Al Nassr nếu anh muốn chuyển đến Santiago Bernabeu.

Theo báo cáo, người đại diện của Laporte đã bắt đầu đàm phán Al Nassr về khả năng chấm dứt hợp đồng.

Ngoạ Long | 18:30 09/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục