Ana Ivanovic rụt rè với chuyện tình Bastian Schweinsteiger

11:08 Thứ tư 17/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 6 thế giới Ana Ivanovic tỏ ra rụt rè khi chia sẻ về chuyện tình với ngôi sao tuyển Đức Bastian Schweinsteiger.

Bastian Schweinsteiger và Ana Ivanovic. Ảnh: Internet.

Ana Ivanovic luôn là một cô gái nhút nhát. Gương mặt của tay vợt này dường như nói lên tất cả. Thậm chí khi có mối quan hệ với Bastian Schweinsteiger, ngôi sao người Serbia cũng hiếm thổ lộ về những chuyện cá nhân. Mỗi lần được báo chí dò hỏi về đời tư, ngôi sao người Serbia luôn nói tránh đi.

Số là trong lúc tham dự giải Aegon Classic, phóng viên đặt câu hỏi liệu Schweinsteiger sẽ tiếp tục tới sân để cổ vũ cho người đẹp hay không, theo đó cựu số 1 thế giới chỉ mỉm cường và im lặng. Được biết, Schweinsteiger gần đây xuất hiện khá thường xuyên trong những giải đấu có Ivanovic tham dự.

Tại Roland Garros, tiền vệ này đã có mặt trên khán đài để tiếp sức tinh thần cho "nửa kia". Dù vậy, Ana Ivanovic vẫn giấu kín mối quan hệ với Schweinsteiger. "Cứ chờ xem," tay vợt này nói ngắn gọn khi được phóng viên hỏi về Schweinsteiger.

Cũng theo Ivanovic, chuyện tình giữa cô và Schweinsteiger lúc này đang rất hạnh phúc. Trước khi quen Ivanovic, Schweinsteiger từng có mối quan hệ mặn nồng với người mẫu Sarah Brandner từ năm 2007 tới tháng 7/2014.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục