Ana Ivanovic dọn "ổ" về gần Bastian Schweinsteiger

11:29 Thứ bảy 10/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tay vợt số 1 thế giới Ana Ivanovic quyết định dọn chỗ ở về gần nơi Bastian Schweinsteiger đang sinh sống.

Ana Ivanovic dọn "ổ" về gần Bastian Schweinsteiger. Ảnh: Internet.

Động thái này cho thấy giữa hai người họ vẫn đang tồn tại mối quan hệ rất thắm thiết. Được biết, Ana Ivanovic dọn "đại bản doanh" từ Thụy Sĩ đến Bolton (Anh), nơi bạn trai sinh sống. Vừa qua, HLV thể lực Howard Green của Ana Ivanovic đã xác nhận thông tin này.

Giải thích về quyết định dọn 'đại bản doanh', cựu số 1 thế giới người Serbia nói: "Tôi sẽ tập ở Anh nhiều hơn. Điều rất quan trọng cho đội ngũ huấn luyện vì chúng tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây." Cùng với việc sang Anh, Ana Ivanovic sẽ tập luyện ở nhà thi đấu Bolton ( Middlebrook) - một trong ba trung tâm huấn luyện chất lượng cao tại Vương Quốc Anh, đồng thời cũng là "thánh địa" của tay đấm quyền Anh Amir Khan.

Tại đây bao gồm một sân quần vợt trung tâm, với 8 sân mica, hai sân đất nện,... Dù Ana Ivanovic giải thích quyết định thay đổi địa điểm tập luyện vì lý do chuyên môn, tuy nhiên không nói cũng biết động thái trên vì muốn được gần gũi với người yêu đang khoác áo Manchester United. Như vậy, Ana Ivanovic sẽ dễ dàng kiểm soát ngôi sao người Đức hơn bởi môi trường tại Anh tồn tại những hiểm nguy rình rập nào xung quanh làng cầu thủ thì mọi người đã quá rõ.

T.Y | 10:00 10/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục