Ana Ivanovic cân nhắc khả năng làm diễn viên

10:58 Thứ bảy 30/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông địa phương, cựu số 1 thế giới cho biết ý định theo đuổi nghiệp điện ảnh sau khi giải nghệ.

"Phim ảnh sao? Ai biết được điều gì sẽ xảy ra khi tôi giải nghệ. Tôi đã nhiều lần nhận được lời mời trong các vai diễn nhỏ, nhưng ở khoảng thời gian đó tôi muốn dành toàn bộ tâm sức cho quần vợt. Hơn nữa, lịch thi đấu dày đặc khiến tôi không có nhiều thời gian để lựa chọn".

"Tuy nhiên, tôi đã nghỉ đến vấn đề này nhiều hơn trong thời gian gần đây. Dường như nó không khó như tôi tưởng", cựu số 1 thế giới chia sẻ.  

Ivanovic cũng cho biết thêm, cô không phải là mẫu người thích sử dụng thời gian nghỉ giữa các trận đấu để đi mua sắm hoặc vui chơi. "Mọi người đều muốn có một thể trạng tốt nhất khi bước vào giải đấu. Và điều quan trọng là bạn nên thư giãn nhẹ nhàng để tiết kiệm năng lượng. Giữa các trận đấu, tôi sẽ chỉ nghỉ ngơi để nhanh chóng phục hồi thể lực. Đi bộ cũng là một đề nghị không đến nỗi nào, nhưng tôi thích ở trogn khách sạn, đọc sách hoặc xem một bộ phim hơn. Kế hoạch vui chơi luôn chờ bạn ở cuối mỗi giải đấu".

Được biết, Ivanovic sẽ có cuộc đụng độ với "búp bê Nga" Sharapova tại Colombia vào đầu tuần tới. Đây được dự báo sẽ là một trận đấu hấp dẫn, bởi Ivanovic đang tràn đầy quyết tâm chinh phục đỉnh cao ở mùa giải mới, còn Sharapova lại muốn đánh dấu sự trở lại ấn tượng sau hơn 3 tháng dưỡng thương.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục